Sunday, January 11, 2009

ਪਦਮਿਨੀ ਕੋਹਲਾਪੁਰੀ ਨਾਲ਼ ਇੱਕ ਮੁਲਾਕਾਤ


ਡਾਟਰਫਿਲਮ ਨਾਲ ਮੇਰੀ ਫਿਲਮਾਂ ਵਿੱਚ ਦੋਬਾਰਾ ਸਹੀ ਹਾਜ਼ਰੀ ਲੱਗੀ ਹੈ ਪਦਮਿਨੀ ਕੋਹਲਾਪੁਰੀ

ਮੁਲਾਕਾਤੀ ਦਰਸ਼ਨ ਦਰਵੇਸ਼

ਉਸਨੇ ਹਿੰਦੀ ਫਿਲਮ ਸਤਿਅਮ ਸ਼ਿਵਮ ਸੁੰਦਰਮਨਾਲ ਇੱਕ ਬਾਲ ਕਲਾਕਾਰ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਹਿੰਦੀ ਫਿਲਮਾਂ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਸੀਉਸਦੇ ਕਦਮਾਂ ਨੂੰ ਏਨੀ ਜਲਦੀ ਸਫ਼ਲਤਾ ਮਿਲੀ ਕਿ ਛੇਤੀ ਹੀ ਪ੍ਰੇਮ ਰੋਗ’, ‘ਇਨਸਾਫ ਕਾ ਤਰਾਜ਼ੂ ਅਤੇ ਵੋ ਸਾਤ ਦਿਨਵਰਗੀਆਂ ਫਿਲਮਾਂ ਉਸਦੀ ਝੋਲੀ ਵਿੱਚ ਆ ਗਈਆਂ ਪਦਮਿਨੀ ਨੇ ਹੁਣ ਤੱਕ ਜਿਨੀਆਂ ਵੀ ਫਿਲਮਾਂ ਕੀਤੀਆਂ ਉਹ ਸਾਰੀਆਂ ਹੀ ਕਿਸੇ ਨਾ ਕਿਸੇ ਸਮਾਜਿਕ ਕੁਰੀਤੀ ਨੂੰ ਬਿਆਨ ਕਰਦੀਆਂ ਸਨਸ਼ਾਇਦ ਇਸੇ ਕਰਕੇ ਉਹ ਦੁਬਾਰਾ ਫਿਲਮਾਂ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਹਾਜ਼ਰੀ ਲਗਵਾਉਣ ਲਈ ਕਿਸੇ ਨਾਂ ਕਿਸੇ ਅਜਿਹੀ ਫਿਲਮ ਦੀ ਤਲਾਸ਼ ਵਿੱਚ ਸੀ ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਹ ਆਪਣੇਂ ਛੱਡੇ ਹੋਏ ਰਸਤੇ ਦੀ ਡੋਰ ਨੂੰ ਦੋਬਾਰਾ ਉਸੇ ਹੀ ਸਿਰੇ ਤੋਂ ਫੜ੍ਹ ਸਕੇਇਸ ਤਲਾਸ਼ ਨੇ ਉਸਨੂੰ ਫਿਲਮ ਦਿੱਤੀ ਡਾਟਰਇੱਕ ਦਿਨ ਅਚਾਨਕ ਹੀ ਉਸਦਾ ਫੋਨ ਆਇਆ,ਬੜੇ ਸਾਲਾਂ ਬਾਦ ਮੈਂ ਇਹ ਆਵਾਜ਼ ਸੁਣੀ ਸੀਕਾਫੀ ਸਾਰੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਸਨ ਉਸ ਨਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਬੱਸ ਫੇਰ ਕੀ ਸੀ ਮੈਂ ਮਨੋਰੀ ਬੀਚ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ ਜਿੱਥੇ ਉਸਦੀ ਸ਼ੂਟਿੰਗ ਚੱਲ ਰਹੀ ਸੀ :---

ਦਰਵੇਸ਼- ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀਂ ਲੈਣ ਲਈ ਤੁਸੀਂ ਕੀ ਸੋਚਕੇ ਇਸ ਫਿਲਮ ਨੂੰ ਚੁਣਿਆ ?

ਪਦਮਿਨੀ- ਕੋਈ ਵੀ ਫਿਲਮ ਚੁਣਨ ਪਿੱਛੇ ਮੇਰਾ ਪਹਿਲਾ ਕਾਰਨ ਤਾਂ ਫਿਲਮ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ਪਸੰਦ ਆਉਣਾ ਹੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈਬੇਸ਼ਕ ਮੈਂ ਇਸ ਫਿਲਮ ਦੀ ਨਾਇਕਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਲੇਕਿਨ ਫੇਰ ਵੀ ਮੇਰਾ ਕਿਰਦਾਰ ਬੜਾ ਹੀ ਦਿਲਚਸਪ ਹੈਮੈਂ ਇੱਕ ਅਜਿਹੀ ਕਮਾਊ ਔਰਤ ਹਾਂ ਇਸ ਫਿਲਮ ਵਿੱਚ ਜਿਹੜੀ ਆਪਣੇ ਕੈਰੀਅਰ ਦਰਮਿਆਨ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਦੀਵਾਰ ਨਹੀਂ ਬਣਨ ਦੇਣਾ ਚਾਹੁੰਦੀਇਹ ਦੇਖਕੇ ਮੇਰਾ ਸਹੁਰਾ ਇੱਕ ਬੱਚੀ ਗੋਦ ਲੈ ਲੈਂਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਕਿ ਮੈਂ ਜਾਣ ਸਕਾਂ ਕਿ ਇੱਕ ਮਾ ਦੇ ਜਜ਼ਬਾਤ ਕੀ ਹੁੰਦੇ ਹਨ

----

ਦਰਵੇਸ਼- ਇਹ ਕਿਰਦਾਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਕੁ ਆਪਣੇ ਦਿਲ ਦੇ ਕੋਲ-ਕੋਲ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ?

ਪਦਮਿਨੀ- ਜਦੋਂ ਮੇਰਾ ਵਿਆਹ ਹੋਇਆ ਸੀ ਉਦੋਂ ਮੈਂ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਚੰਗੀ ਪੁਜ਼ੀਸ਼ਨ ਉੱਪਰ ਸੀਲੇਕਿਨ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਪਰਿਵਾਰ ਨੂੰ ਵਕਤ ਦੇਣ ਲਈ ਫਿਲਮਾਂ ਛੱਡ ਦਿੱਤੀਆਂ ਸਨਮੈਂ ਸੋਚਦੀ ਹਾਂ ਕਿ ਇਸ ਕਿਰਦਾਰ ਦੀ ਸੰਵੇਦਨਾ ਅਤੇ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਮੈਥੋਂ ਵੱਧ ਕੋਈ ਨਹੀਂ ਸਮਝ ਸਕਦਾ

----

ਦਰਵੇਸ਼- ਕੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਫਿਲਮ ਦੇਖਣ ਤੋਂ ਬਾਦ ਕੁੜੀਆਂ ਨੂੰ ਗੋਦ ਲੈਣ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਨਜ਼ਰੀਆ ਬਦਲ ਜਾਵੇਗਾ ?

ਪਦਮਿਨੀ- ਸਾਡੇ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਅਜੇ ਮੁੰਡਿਆਂ ਨੂੰ ਹੀ ਪਹਿਲ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈਕਿਉਂਕਿ ਖ਼ਾਨਦਾਨ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਚਲਾਉਣ ਲਈ ਵਾਰਿਸ ਚੁਣਨਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈਲੇਕਿਨ ਵਕਤ ਨੇ ਇਹ ਸਾਰੀਆਂ ਧਾਰਨਾਵਾਂ ਬਦਲ ਦਿੱਤੀਆਂ ਹਨਹੁਣ ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਮਾਨਸਿਕਤਾ ਬਦਲ ਗਈ ਹੈ

----

ਦਰਵੇਸ਼- ਜੇਕਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਦੇ ਜ਼ਰੂਰਤ ਪਈ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਕਦੇ ਕਿਸੇ ਕੁੜੀ ਨੂੰ ਗੋਦ ਲੈਣਾ ਚਾਹੋਗੇ?

ਪਦਮਿਨੀ- ਹਾਂ..ਕਿਉਂ ਨਹੀਂਹੁਣ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇੱਕੋ ਇੱਕ ਮੁੰਡਾ ਹੈ,ਜੇਕਰ ਪਰਿਵਾਰ ਨੇ ਜ਼ਰੂਰਤ ਸਮਝੀ ਤਾਂ ਮੈਂ ਇੱਕ ਕੁੜੀ ਹੀ ਗੋਦ ਲਵਾਂਗੀਪਰ ਮੈਂ ਸੋਚਦੀ ਹਾਂ ਕਿ ਇਹ ਪ੍ਰੈਕਟੀਕਲੀ ਸੰਭਵ ਨਹੀ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਮੇਰਾ ਮੁੰਡਾ ਹੁਣ ਵੱਡਾ ਹੋ ਚੁੱਕਿਐ

----

ਦਰਵੇਸ਼- ਕੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਕੀਨ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਫਿਲਮ ਭਾਰਤੀ ਔਰਤ ਅਤੇ ਅਨਾਥ ਬੱਚੀ ਦੇ ਜਜ਼ਬਾਤਾਂ ਦੀ ਸਹੀ ਪੇਸ਼ਕਾਰੀ ਕਰੇਗੀ?

ਪਦਮਿਨੀ- ਮੇਰਾ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਫਿਲਮ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਸੰਦ ਆਵੇਗੀਅੱਜ ਵੀ ਹਿੰਦੁਸਤਾਨੀ ਕੁੜੀਆਂ ਨੇ ਆਪਣੀ ਪਹਿਚਾਣ ਬਣਾਕੇ ਰੱਖੀ ਹੋਈ ਹੈਜਦੋਂ ਕਿ ਪੱਛਮੀ ਸੱਭਿਅਤਾ ਭਾਰੂ ਪੈਂਦੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ

----

ਦਰਵੇਸ਼- ਅੱਜ ਕੱਲ੍ਹ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਲੈਕੇ ਕਾਫ਼ੀ ਫਿਲਮਾਂ ਬਣਨ ਲੱਗ ਪਈਆਂ ਨੇ ?

ਪਦਮਿਨੀ- ਹਾਂ, ਇਹ ਇੱਕ ਵਧੀਆ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਹੈ ਜਿਹੜੀ ਬਹੁਤ ਪਹਿਲਾਂ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਸੀ

----

ਦਰਵੇਸ਼- ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀ ਵਾਪਸੀ ਦਾ ਕੋਈ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਕਾਰਣ ?

ਪਦਮਿਨੀ- ਨਹੀਂ ਅਜਿਹਾ ਕੋਈ ਵੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਕਾਰਣ ਨਹੀਂਮੇਰਾ ਰਿਸ਼ਤਾ ਤਾਂ ਬਚਪਨ ਤੋਂ ਹੀ ਅਦਾਕਾਰੀ ਨਾਲ ਹੈਮੈਂ ਤਾਂ ਬੱਸ ਇੱਕ ਬਰੇਕ ਲਿਆ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਆਪਣੇਂ ਪਰਿਵਾਰ ਦਾ ਧਿਆਨ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੀ ਸੀਹੁਣ ਮੇਰਾ ਮੁੰਡਾ ਵੀ ਵੱਡਾ ਹੋ ਗਿਐ ਅਤੇ ਮੇਰੀਆਂ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀਆਂ ਵੀ ਕੁੱਝ ਘੱਟ ਗਈਆਂ ਨੇ ਤਾਂ ਹੁਣ ਮੈ ਜ਼ਰੂਰ ਆਪਣਾ ਵਕਤ ਬਾਲੀਵੁੱਡ ਨੂੰ ਦੇਣਾ ਚਾਹੂੰਗੀ

----

ਦਰਵੇਸ਼- ਤੁਹਾਡੇ ਜ਼ਮਾਨੇ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਅੱਜ ਤੁਹਾਨੂੰ ਫਿਲਮ ਇੰਡਸਟਰੀ ਵਿੱਚ ਕੀ ਬਦਲਿਆ ਹੋਇਆ ਲੱਗਦੈ?

ਪਦਮਿਨੀ- ਪਹਿਲੀ ਗੱਲ ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਖ਼ੁਦ ਬਦਲੇ ਹੋਏ ਹੋ,ਏਨੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਮਾਰਨ ਲੱਗ ਪਏ ਹੋ ਕਿ ਬੱਸ ਪੁੱਛੋ ਨਾਦੂਜਾ ਫਿਲਮ ਨਿਰਮਾਣ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਕਾਹਲੀ ਆ ਗਈ ਹੈਪਹਿਲਾਂ ਬੜੇ ਆਰਾਮ ਨਾਲ ਕੰਮ ਹੁੰਦਾ ਸੀ।ਕੋਈ ਵੀ ਕਲਾਕਾਰ ਸਾਲ ਵਿੱਚ ਦੋ ਤੋਂ ਵੱਧ ਫਿਲਮਾਂ ਨਹੀਂ ਸੀ ਕਰਦਾਦਿਨ ਵਿੱਚ ਮਸਾਂ ਇੱਕ ਸੀਨ ਕਰਦੇ ਹੁੰਦੇ ਸੀ ਹੁਣ ਤਾਂ ਸਭ ਕੁੱਝ ਹੀ ਕਮਰਸ਼ੀਅਲ ਹੋ ਗਿਐਵਕਤ ਪੈਸੇ ਤੋਂ ਵੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਕੀਮਤੀ ਹੋ ਗਿਐਅੱਜ ਤਾਂ ਕਲਾਕਾਰ ਅਤੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਦੋਨਾਂ ਕੋਲ ਹੀ ਪੇਸ਼ੈਂਸ਼ ਨਹੀਂ ਹੈ

No comments: